Những lý do không thể không lắp màn hình android ô tô

Hầu hết các dòng xe ô tô bình dân hiện nay chỉ được trang bị màn hình ô tô phổ thông, nghe đài và một vài bài nhạc yêu thích ở mức cơ bản. Tuy nhiên, ở thời điểm công nghệ hiện tại, nhu cầu giải trí và tích hợp tiện ích trên xe ô tô ngày càng được nâng cấp và “đa dụng, đa tiện ích” hơn. Chính vì thế, có không ít hãng màn hình android ô tô ra đời, được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến như màn hình Gotech, màn hình Naviplay Oled. 

Theo nhiều chuyên gia nội thất ô tô, màn hình android cho xe hơi là một phụ kiện cần thiết, nên sử dụng để nâng cấp tiện ích cũng như hệ thống giải trí trên xe. Trong bài viết này, Otocare247.wordpress.com sẽ giúp bạn hiểu hiểu thêm về chiếc màn hình ô tô thông minh này qua 4 lý do không thể không lắp màn hình android ô tô.

I- Lợi ích thực tế khi sử dụng màn hình ô tô thông minh

Sau đây là 4 lợi ích cực kỳ hữu ích khi sử dụng màn hình ô tô thông minh mà bất cứ ai dùng cũng tấm tắc khen:

1- Màn hình ô tô tạo nên không gian sang trọng và hiện đại hơn

Các dòng màn hình ô tô thông minh điển hình như Gotech sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, giao diện bắt mắt, tạo nên không gian hiện đại, tươi mới, đẹp đẽ hơn so với chiếc màn hình dvd nguyên bản.  

2- Màn hình ô tô thông minh tạo cảm giác thư giãn như ở nhà

Với kho giải trí đa dạng, phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và nghe một bài nhạc, bộ phim yêu thích. Đặc biệt, bạn có thể mở nhạc, video, hay bất cứ chương trình gì chỉ bằng một câu lệnh, hoàn toàn không phải thao tác bấm nút bằng tay. 

3- Lắp màn hình ô tô thông minh giúp nâng cao mức an toàn khi tham gia giao thông

Theo đánh giá của Otocare247.wordpress.com, tính năng ra lệnh giọng nói để xử lý tác vụ phát sinh khi lái xe giúp bạn tập trung lái xe hơn, không cần phải bấm nút như khi sử dụng màn hình dvd ô tô thông thường. Điều này gián tiếp mang lại an toàn cho bạn và người thân mỗi khi lái xe.

4- Tương tác hỏi đáp qua lại với người lái khi lái xe trên đường

Ngoài trợ lý Google Assistant, thương hiệu màn hình ô tô thông minh Gotech còn ứng dụng thành công trợ lý Kiki. 2 trợ lý này chạy đồng thời trên mỗi chiếc màn hình của hàng. Với sự tích hợp thông thái này, người lái có thể hỏi đáp, tương tác qua lại với chiếc màn hình, thông qua các câu hỏi, cập nhật tin tức, thời tiết, đọc báo,… trên các nguồn uy tín. Đặc biệt, trợ lý Kiki được nhiều chuyên gia đánh giá là thông minh, nhanh nhạy, “biết học hỏi và tiếp thu tiến bộ” khi người dùng càng tương tác nhiều, Kiki sẽ cho những câu trả lời thông minh, chuẩn xác hơn. 

Theo chuyên gia nội thất ô tô tại Pandaauto.vn, hiện nay mới chỉ có hãng màn hình ô tô Gotech ứng dụng thành công trợ lý Kiki vào dòng màn hình android. Đây thực sự là cú hích công nghệ đắt giá, đáp ứng mong muốn của rất nhiều khách hàng về 1 chiếc xe thông minh, tiện dụng ngày nay. 

II- Địa chỉ lắp đặt màn hình ô tô thông minh uy tín tại Việt Nam

Để được lắp đặt màn hình ô tô thông minh Gotech, Naviplay chính hãng, chuyên nghiệp, các bạn nên tìm đến các trung tâm lắp đặt chính hãng để được đảm bảo chất lượng về cả sản phẩm và dịch vụ thi công. Hiện Gotech đã có hàng trăm đại lý trải khắp toàn quốc vì vậy việc tiếp cận và sử dụng cũng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. 

Tham khảo: Trung tâm lắp màn hình ô tô thông minh Panda Auto – địa chỉ chuyên lắp đặt màn hình Gotech, Naviplay chính hãng, kỹ thuật thi công đảm bảo, chế độ bảo hành dài hạn, mang lại sự an tâm tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện Pandaauto.vn đã phát triển hệ thống cửa hàng Panda Auto tại Hà Nội và TP.HCM. Và với định hướng phát triển lâu dài, bền vững, trong tương lai chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ sở khác trên toàn quốc để phục vụ khách hàng, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy số 1 trong lĩnh vực chăm sóc lắp đặt nội thất ô tô tại Việt Nam.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started