Dòng camera 360 ôtô nào chất lượng, bền bỉ nhất hiện nay

Camera 360 ô tô là một loại thiết bị ghi hình thông minh, đang được nhiều chủ xe ô tô trang bị. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, camera 360 đã và đang mang lại cho người lái xe những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy camera ô tô loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Otocare247.wordpress.com tìm hiểu về thiết bị loại bỏ điểm mù camera 360 ô tô tốt, chất lượng qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên lắp camera 360 ô tô?

Hiện nay việc lắp đặt camera đặc biệt là camera 360 vô cùng cần thiết. Đặc biệt với những người đang sử dụng xe ô tô.  Sở hữu đặc điểm nổi bật camera 360 ô tô giúp mở rộng tầm quan sát để phát hiện các điểm mù một cách nhanh chóng và giúp bạn an tâm hơn trong suốt cả chặng đường. 

Ngoài ra, dòng camera 360 độ ô tô hỗ trợ ghi lại hình ảnh trực tiếp và hiển thị lên màn hình DVD oto như theo tín hiệu xi nhan trái – phải, về số lùi, giúp bạn chủ động đánh lại, hạn chế va chạm vào vật cản. Việc sử dụng camera 360 có vai trò cực kỳ quan trọng đối với những dòng xe gầm cao, xe đuôi dài và xe pick – up.

Hình ảnh thu được từ camera 360 ô tô sẽ hiển thị lên màn hình android ô tô

Tham khảo 13 mã màn hình ô tô thông minh tốt, chất lượng cho hình ảnh hiển thị sắc nét nhất

Vậy camera 360 cho ô tô loại nào tốt nhất? Hãy cùng Otocare247.wordpress.com tìm hiểu thêm thông tin ngay sau đây.

Dòng camera 360 ô tô nào chất lượng và bền bỉ nhất hiện nay?

Camera 360 Gotech GP6 là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: “camera ô tô loại nào tốt và bền bỉ nhất hiện nay?” Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà dòng camera này trở thành một trong những sản phẩm camera 360 xe hơi tốt nhất tốt nhất và được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Đặc biệt, camera 360 ô tô GP6 cũng là sản phẩm được giới chuyên gia và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

Camera 360 Gotech GP6 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: 

Ghi hình nhiều góc độ và nói không với điểm mù

Được thiết kế dạng lồi, cùng với khả năng ghép video ở 4 mắt camera thành một ảnh duy nhất, camera Gotech GP6 sẽ truyền tải hình ảnh 360 độ ở xung quanh xe lên màn hình DVD với góc rộng giúp các bạn tránh được vật cản và dự báo được nguy cơ va chạm, đảm bảo an toàn dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển hơn.

Góc nhìn được hiển thị đa dạng ở chế độ 2D, 3D

Việc kết hợp với công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp dòng camera 360 Gotech GP6 có khả năng hiển thị hình ảnh thu được cả dưới dạng 2D và 3D, giúp khắc phục được yếu điểm chỉ sử dụng được hình ảnh 2D như các loại camera trước đó. 

Thiết kế chống nước chống bụi, hình ảnh rõ nét

Theo Otocare247.wordpress.com ưu điểm khiến người tiêu dùng hài lòng ở dòng camera 360 ô tô GP6 chính là hoạt động tốt dưới mọi dạng thời tiết, có khả năng chống nước, chống bụi một cách hiệu quả.

Dễ dàng thao tác qua kết nối bluetooth

Điểm nổi trội của Camera 360 Gotech GP6 so với các dòng camera ô tô khác chính là kết nối bluetooth với nút điều khiển không dây. Nhờ có nút điều khiển này mà lái xe dễ dàng thực hiện các thao tác mở các góc của camera khi cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt nút điều khiển này tại nhiều vị trí khác nhau để đảm bảo thuận tiện nhất khi lái xe.

Ngoài ra, Camera 360 Gotech GP6 còn có một số ưu điểm sau: Thay đổi mô hình xe trên màn hình, hiển thị hình ảnh theo tín hiệu xe, thay thế cho các loại camera hành trình ghi hình khi xe khởi động, tự động lưu và khóa video khi có va chạm khẩn cấp.

Chính sách bảo hành camera 360 Gotech GP6 vô cùng tốt

Ngoài những ưu điểm kể trên, sở hữu camera 360 Gotech GP6 bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi và bảo hành vô cùng tốt như: 

  • Thời gian bảo hành của Camera 360 Gotech GP6 là 2 năm được tính từ khi kích hoạt bảo hành điện tử. 
  • Trong quá trình sử dụng, sản phẩm xảy ra lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền được tiến hành 1 đổi 1.
  • Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây bạn sẽ được hỗ trợ miễn chi phí lắp đặt.
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7: Hệ thống nhân viên tư vấn chu đáo và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn về sản phẩm. 

Giá camera 360 Gotech GP6

Giá bán của dòng camera 360 GP6 đang được niêm yết trên thị trường là 12.500.000 đông. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi muốn “gắn camera 360 cho xe hoi” để đổi lại sự an toàn cho bản thân và người thân yêu.  

Lắp camera 360 Gotech GP6 ở đâu?

Hiên nay, camera Gotech GP6 có mặt tại hơn 400 đại lý chính hãng của Gotech trên cả nước. Bạn có thể đến trực tiếp các trung tâm lắp đặt chính hãng gần mình nhất để được đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chính sách bảo hành hậu mãi.  

Kết luận

Bài viết trên là những thông tin về dòng camera 360 ô tô nào chất lượng, bền bỉ nhất hiện nay. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được camera ô tô loại nào tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm: Các lưu ý không được phép quên khi sử dụng ô tô vào mùa hè.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started