Những lý do bắt buộc phải lắp màn hình android ô tô 

Những lý do bắt buộc phải lắp màn hình android ô tô 

Màn hình android ô tô là phụ kiện ô tô thông minh hữu dụng được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến hiện nay. Ngoài tính năng giải trí như xem phim nghe nhạc, lướt web, Facebook, Zalo, nghe gọi điện thoại trên màn hình xe…. màn hình android ô tô thế hệ mới hiện nay còn sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội, trợ giúp lái xe an toàn hơn thông qua khả năng tích hợp thiết bị ngoại vi, ra lệnh giọng nói và xử lý nhanh chóng, chuẩn xác…Sau đây là các lý do bạn nhất định phải lắp một chiếc màn hình android cho xe ô tô của mình càng sớm càng tốt. 

I- Những lý do bắt buộc bạn phải lắp màn hình android cho xe ô tô

Sau đây là một số lý do khiến bạn không thể chối từ một sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại và cực kỳ hữu dụng cho chiếc xe ô tô – dòng màn hình android ô tô thế hệ mới hiện nay: 

1. Thường xuyên lái xe vào đêm tối, trời mưa và các ngõ hẻm

Trong quá trình lái xe thì các hẻm vắng, đường đông, trời mưa hay tối, các góc chết… đều dễ xảy ra tai nạn nếu người lái xe không quan sát rõ. Các phương án giải quyết cũng không đúng, không nhanh thì đều để lại nhiều tai hại, thậm chí nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác.

Trong khi đó, màn hình android ô tô sẽ giúp chúng ta quan sát rõ và chuẩn xác tình hình giao thông xung quanh thông qua hệ thống camera như camera 360, camera lùi, camera lề, hành trình… Người lái chỉ cần nhìn vào màn hình là đã thấy rõ xung quanh, mọi góc nhìn,kể cả góc khuất và điểm mù. Từ đó có biện pháp xử lý kịp thời mọi tình huống, giúp lái xe an toàn một cách tối đa nhất.

Xem thêm: Các lưu ý khi sử dụng ô tô vào mùa hè.

2. Cần xử lý công việc thông qua mạng internet

Ngày nay, mạng internet rất hữu dụng và thiết thực với mỗi người. Nó còn giúp ích cho công việc của một số người. Việc di chuyển, đi lại sẽ khiến họ phải dừng công việc của mình lại. Điều này gây sự khó chịu với những ai làm chủ doanh nghiệp, phải quản lý, theo dõi nhân viên, sổ sách.

Màn hình ô tô android tích hợp sim 4G tốc độ cao nên chúng ta có thể sử dụng mạng internet mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế, dù bạn đang di chuyển trên xe thì công việc vẫn được tiếp diễn. Thậm chí, nó còn phát ra wifi để chia sẻ mạng cho mọi người cùng đi trên một chiếc xe. 

Màn hình android ô tô sử dụng hệ điều hành android vì thế bạn có thể tải về bất cứ chương trình hay ứng dụng gì mà mình cần, kể cả facebook, zalo, các ứng dụng phục vụ công việc cá nhân. Đặc biệt, với các dòng màn hình android như màn hình ô tô thông minh Gotech 2021 và màn hình Naviplay có cấu hình mạnh mẽ, chắc chắn sẽ xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng, mượt mà, không sợ giật lag.

3. Muốn loại bỏ sự nhàm chán khi lái xe

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự năng động và đầy nhiệt huyết. Chính vì thế, các hành trình dài thường gây ra sự nhàm chán với nhóm bạn này. Sự ra đời của màn hình ô tô thông minh sẽ giúp các bạn không còn thấy buồn tẻ, nhàm chán nữa.

Màn hình ô tô có kho ứng dụng khổng lồ sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của từng bạn. Các chương trình xem phim, nghe nhạc, lên facebook, đọc báo… đều phục vụ bạn xuyên suốt. Cùng với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động thì dù đi bao lâu cũng không thấy lâu.

Xem thêm: Những phụ kiện cần thiết cho ô tô cần sắm ngay không nên tiếc tiền

II- Địa chỉ lắp màn hình android ô tô chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp. 

Mặc dù chúng ta dễ dàng tìm mua màn hình ô tô thông minh ở các đại lý phụ tùng xe hơi nhưng không phải đều hài lòng khi trải nghiệm thực tế. Bởi lẽ, chất lượng, giá cả, bảo hành không đảm bảo có được như quảng cáo, hay vẫn là sự mập mờ, “bán xong tay”. Tốt nhất để đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình thì chúng ta nên tìm đến các cửa hàng có uy tín để lắp đặt màn hình ô tô chính hãng một cách chuyên nghiệp.

Pandaauto.vn là trung tâm chuyên phân phối lắp đặt các phụ kiện công nghệ nội thất ô tô cao cấp. Không chỉ vậy, Panda Auto còn là đại lý lắp đặt màn hình android ô tô chính hãng chuyên nghiệp do nhà sản xuất các hãng màn hình ô tô danh tiếng ủy quyền. Chính vì thế, chúng ta không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn nhận được chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất từ các chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm.

Hiện nay Pandaauto.vn đã và đang phục vụ khách hàng trên 3 cơ sở chính:

Tại Hà Nội: 

  • Số 18 Cầu giấy, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình.
  • Số 33 ngõ 5 Nguyễn Khánh Toàn – P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy.

Tại TP.HCM: Số 342 – 344 Phạm Văn Đồng – P. 1 – Q. Gò Vấp

Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ Hotline: 0933.84.6969 để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ thêm về sản phẩm và các dịch vụ nội thất ô tô tại Pandaauto.vn. Ngoài ra, để nắm thêm các thông tin sản phẩm và ưu đãi kèm theo, các bạn có thể truy cập trang web https://pandaauto.vn/.

Otocare247.wordpress.com hy vọng với bài viết những lý do bắt buộc phải lắp màn hình android ô tô vừa chia sẻ đến trên đây sẽ giúp các bạn có những thông tin hữu ích, thú vị và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi vui vẻ, thú vị, an toàn cùng “ngôi nhà di động” của mình.

Tham khảo: Các tiêu chí lựa chọn xe SUV gia đình theo gợi ý của chuyên gia

One thought on “Những lý do bắt buộc phải lắp màn hình android ô tô 

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started