Những phụ kiện cần thiết cho xe hơi không nên tiếc tiền cần sắm ngay

Những phụ kiện cần thiết cho xe hơi không nên tiếc tiền cần sắm ngay

Việc sở hữu một chiếc xe ô tô phục vụ nhu cầu cá nhân hiện nay không phải quá khó khăn. Bên cạnh đó, rất nhiều phụ kiện được sản xuất nhằm hỗ trợ lái xe an toàn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí cho những người ngồi trên xe. Tham khảo các phụ kiện cần thiết cho ô tô sau đây để nắm được những thứ cần thiết cho xe ô tô cần phải sắm ngay không nên tiếc tiền, giúp cho mỗi giây phút ngồi trên xe là một trải nghiệm thú vị, thoải mái và an toàn nhất. 

Dán phim cách nhiệt ô tô

Với đặc thù khí hậu nhiệt đới, Việt Nam là một trong những đất nước hứng chịu cái nắng gay gắt nhất hiện nay. Vì vậy, một giải pháp cách nhiệt, làm giảm cái nắng nóng, bảo vệ mắt và sức khỏe khỏi các tia UV độc hại, gia tăng tuổi thọ của thiết bị nội thất xe không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời là vô cùng cần thiết. Hiện nay, phim cách nhiệt ô tô được các chủ xe sử dụng rộng rãi và phổ biến, nhằm ngăn cản năng lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào bên trong xe qua khu vực kính xe, từ đó hạn chế nhiệt độ bên trong xe, tăng hiệu suất sử dụng của điều hòa xe và giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe một cách đáng kể. Đặc biệt, với khả năng chống lại tia cực tím, phim cách nhiệt ô tô có thể loại bỏ phần lớn tia UV có hại cho mắt, làn da hay ảnh hưởng xấu tới bộ phận nội thất xe, hạn chế hiện tượng chói mắt từ ánh nắng mặt trời hay ánh sáng đèn pha từ xe đối diện. Bên cạnh đó, với những gam màu tối, phim cách nhiệt cho xe ô tô còn đảm bảo sự riêng tư cho những người ngồi bên trong xe. Đó là lý do khiến cho phim cách nhiệt ô tô được đánh giá là một trong những phụ kiện cần thiết cho ô tô cần phải trang bị sớm, không nên tiếc tiền mà chần chừ. 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu phim cách nhiệt ô tô được tung ra trên thị trường, nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả cao. Các chủ xe nên tìm đến các đơn vị uy tín để dán phim cách nhiệt ô tô một cách đảm bảo. Những trung tâm dán phim cách nhiệt ô tô uy tín như Pandaauto.vn thường sẽ trang bị máy đo chuyên dụng, nghiêm ngặt về quy trình thi công và luôn tư vấn chi tiết cho khách hàng để chọn được dòng phim chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Theo các chuyên gia dán phim cách nhiệt ô tô tại Panda Auto, các chủ xe nên ưu tiên chọn dòng phim có các chỉ số cách nhiệt, chống nắng, chống tia cực tím và độ xuyên sáng cao để không bị ảnh hưởng đến tầm quan sát của người lái, cũng như bảo vệ tốt hơn sức khỏe và các thiết bị nội thất xe.

>> Vì sao gọi phim cách nhiệt ô tô là tấm chắn bảo vệ hoàn hảo?

Camera phụ trợ (camera lùi, camera 360) và camera hành trình

Các dòng camera phụ trợ như camera 360, camera lùi hỗ trợ rất tốt trong việc lái xe an toàn. Việc ngồi trên xe ô tô lái xe có rất nhiều hạn chế như điểm mù, các góc khuất phía sau và bên hông xe. Do đó ngoài kỹ năng và kinh nghiệm cầm lái thì các bạn cũng nên trang bị cho mình những thiết bị hỗ trợ quan sát như camera lùi, camera 360 để hạn chế điểm mù khi lái xe và dừng đỗ. Chính vì gián tiếp mang lại sự an toàn, giúp các bác tài tự tin khi lái xe, camera phụ trợ được xem là một trong các phụ kiện cần thiết cho ô tô ngày nay.

Camera hành trình

Camera hành trình là dòng sản phẩm giúp ghi lại hành trình di chuyển của xe dưới dạng video. Theo nhiều chuyên gia ô tô nhận định, camera hành trình là phụ kiện nên có trên mọi chiếc xe ô tô. Khi có bất trắc, va chạm hay tai nạn bất ngờ xảy ra, camera ghi lại hành trình có thể trở thành bằng chứng giúp chủ xe bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Màn hình ô tô thông minh

Màn hình ô tô thông minh hay còn gọi là màn hình android là một trong những option cao cấp mang lại thế giới giải trí vô hạn cho người dùng. Không giống như màn hình ô tô nguyên bản, bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích trên chiếc màn hình thông minh này, như định vị dẫn đường bằng giọng nói, nghe nhạc, radio, xem youtube,… hoặc kết hợp đa nhiệm nhiều chương trình để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Được đánh giá là “cánh cửa kết nối hiện đại”, mang đến sức sống và các trải nghiệm thú vị cho người dùng, giúp cho những cung đường di chuyển trở nên vui vẻ, thoải mái, giảm cảm giác khó chịu mỗi khi tắc đường. 

Hiện nay, trên thị trường đang có dòng màn hình ô tô thông minh Gotech được rất nhiều ưa chuộng và sử dụng. Màn hình Gotech đã khẳng định được vị trí xứng đáng “đỉnh cao màn hình ô tô thông minh” với nhiều tính năng vượt trội như: chỉ đường thông minh, ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp các loại camera như camera hành trình camera lùi camera 360 và cảm biến áp suất lốp, nghe gọi trực tiếp trên màn hình qua kết nối bluetooth, cùng thế giới giải trí đa dạng vô hạn trên các kênh youtube, zing, radio Vì thế, màn hình ô tô thông minh (màn hình android) xứng đáng là một trong những phụ kiện cần thiết cho xe ô tô mà bạn nên trang bị cho xế hộp của mình. 

Thảm lót sàn ô tô

Thông thường, khi mua xe ô tô, các trung tâm và đại lý bán xe đều tặng kèm khách hàng bộ thảm sàn bằng nỉ. Tuy nhiên, thảm sàn nỉ tồn tại nhiều nhược điểm như nhanh bẩn và khó vệ sinh. Vì vậy, để mang lại sự tiện nghi và thoải mái trong suốt quá trình lái xe, bạn nên chọn cho mình thảm lót sàn ô tô bằng da, nhựa đúc hoặc cao su. Những tấm thảm sàn này có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, dễ thay thế. 

Đặc biệt thảm lót sàn ô tô 5D 6D với chất liệu da cao cấp đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bạn có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất thảm lót sàn ô tô tại pandaauto.vn để được các chuyên viên kỹ thuật tư vấn, đo đạc, cắt, may thảm sàn theo đúng kích thước của từng dòng xe, đảm bảo độ vừa khít khi lắp đặt. 

Tham khảo xưởng sản xuất thảm lót sàn ô tô tại Panda Auto – địa chỉ duy nhất cung ứng sản phẩm thảm sàn xe chất lượng, chuyên nghiệp với giá gốc tận xưởng.

Trên đây là một số gợi ý về những phụ kiện cần thiết cho xe hơi giúp bạn có thêm các trải nghiệm thú vị, tiện ích và thoải mái mỗi khi lái xe. Hãy nhanh chóng trang bị cho mình những phụ kiện cần thiết cho ô tô để mỗi giây phút ngồi sau vô lăng trở nên tự tin, an tâm, thích thú và dễ chịu hơn bao giờ hết, cả những khi tắc đường hay thời tiết nắng gắt khó chịu. 

=>> Tham khảo các bước tự vệ sinh nội ngoại thất xe ô tô tại nhà không tốn tiền ra garage

6 thoughts on “Những phụ kiện cần thiết cho xe hơi không nên tiếc tiền cần sắm ngay

  1. Pingback: otocare247

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started